Viết thuê báo cáo thực tập tài chính ngân hàng

Nhóm luận văn kinh tế  xin chào các bạn sinh viên ngành tài chính ngân hàng, chắc hẳn khi đọc bài viết này của mình các bạn sắp, đã và đang làm bài báo cáo thực tập cho mình phải không ạ. Trong 3,4 năm trở lại đây nhận thấy nhiều bạn hay gặp trục trặc hay khó khăn vì rất nhiều lý do dẫn đến hậu quả là không thực hiện được bài báo cáo thực tập cho mình và cuối cùng là bỏ lại việc học tập trong 1 thời gian dài nữa. có thể các bạn không có chỗ thực tập, hay bận công việc cá nhân , cũng có một số bạn cần điểm cao trong kì làm báo cáo thực tập lần này,

Nhóm tôi hiện nay gốm nhiều sinh viên ngân hàng và nhận viết thuê báo cáo thực tập tài chính ngân hàng

Hiện nay ngoài công việc làm văn phòng bên cơ quan, mình cũng rất dư nhiều thời gian ngồ trên máy tính, nên mình nhận giúp các bạn viết bài báo cáo thực tập tốt nghiệp, song đó mình cũng có khá nhều kinh nghiệm trong vấn đề viết bài cho các bạn, đặc biết là các bạn ngành tài chính ngân hàng.

Một số đề tài các bạn có thễ tha khảo nếu chưa biết để đăng ký cho GVHD:

Về doanh nghiệp:Phân tích báo cáo tài chính, phân tích tình hình sử dụng vốn, phân tích tình hình sử dụng tài sản, tài sản ngăn hạn, tài sản dài hạn, tài sản lưu động,……..

Về ngân hàng: Cho vay tiêu dùng, tín dụng ngắn hạn, tìn trụng trung hạn, tìn dụng dài hạn, Huy động vốn, phát hành thẻ, sử dụng vốn,…

Mình xin nói sơ qua về hình thức nếu như có bạn nào có nhu cầu nhờ mình giúp ạ:

+ Công ty/ Ngân hàng các bạn có hoặc nếu không có mình có thể giúp đỡ thông qua người quen đang công tác tại đó

+ Về chất lượng bài mình có thể cam kết với các bạn, sự uy tín và trách nhiệm

+ Về chi phí thì có thể thỏa thuận sau khi mình và các bạn hiễu rõ về yêu cầu của nhau

+ Còn gì thắc mắc có thể nói chuyện sau khi gặp gỡ ạ

Cuối cùng mình xin chúc các bạn sức khỏe, hoàn thành tốt bài báo cáo và thành công trong sự nghiệp.

Leave a comment